วันจันทร์ที่ 25 กรกฎาคม พ.ศ. 2559

Gunpla Reviwe

     สองจะมารีวิวตัวกันพลาที่สองเคยต่อนะคะ ก่อนอื่นสองขอบอกอะไรไว้สักหน่อยนะคะ ว่ากันพลาบางตัวก็จะมีลูกเล่นแต่ต่างจากตัวอื่นๆ เช่น ตัวSeravee Gundam ตัวนี้ที่สามารถประกอบร่างได้ถึง2แบบนะคะ แต่ที่สองต่อจะเป็นร่างหลักค่ะ อีกร่างหนึงสองยังไม่เคยประกอบเลยเพราะต้องแยกชิ้นส่วนจากตัวเดิมเพื่อไปประกอบอีกร่างหนึ่งค่ะ ตัวSeravee Gundam มาจากซีรีย์กันดั้มภาคดับเบิลโอ (GundamOO) ซึ่งมี Tieria Erde เป็นผู้บังคับหุ่นค่ะ





นี่คือภาพจากในอนิเมค่ะ อีกร่างหนึ่งจะเป็นร่างสีดำนะคะ


     ตัวต่อมาคือ Gundam X Maoh จากกันดั้มซีรี่ย์ Build Fighters ค่ะ ตัวต้นแบบของ Gundam X Maoh มาจากซีรีย์ Gundam X ค่ะ ซึ่งภาค Build Fighters ได้นำมาดัดแปลงใหม่





                                  
                 ภาพจากซีรีย์  Gundam X                                       Gundam Build Fighters              


        ต่อมาจะเป็นการเปิดดูภายในกล่องกันพลานะคะ ตอนที่เราซื้อมาภายในกล่องจะต้องมีชิ้นส่วนของกันพลา ข้อต่อ สติ๊กเกอร์ และก็แผ้นพับเกี่ยวกับการประกอบกันพลานะคะ จากในรูปที่สองเอามาให้ดูจะไม่มีชิ้นส่วนกับข้อต่อนะคะเพราะว่าเเกะม่าต่อหมดเเล้วค่ะ(หัวเราะ)


นี่คือหน้าตาของแผ่นพับนะคะ
 



     ต่อมาเราจะมาพูดถึงอุปกรณ์ที่ใช้ในการต่อกันพลานะคะ

Gundam Marker

Art Knife

Tweezer

ครีมตีดพลาสติก

ตะไบ

อุปกรณ์เหล่านี้ค่อนข้างที่จะมีราคาแพงหน่อยนะคะสำหรับน้องๆที่ยังไม่มีรายได้เป็นของตัวเอง บางอย่างสามารถหาอุปกรณ์อย่างอื่นมาใช้แทนได้นะคะ เช่น Art Knife สามารถนำคัดเตอร์มาใช้แทนไดนะคะ แต่อาจจะจับลำบากนิดหนึ่งนะคะ ยังไงก็ระวังกันด้วยนะคะ^^

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น